42811 kết quả phù hợp với "tiêu dùng việt nam"
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam"
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" 15/3 năm nay được Bộ Công Thương tổ chức với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn", nhằm nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch trên môi trường trực tuyến.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3
Chuỗi hoạt động đa dạng hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn” đã được triển khai nhằm đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
Xoài xanh Việt Nam được người tiêu dùng Úc ưa chuộng
(HanoiTV) - Từ ngày 28/6 đến hết tháng 7/2021, Chương trình xúc tiến “ Ẩm thực xoài xanh, phong vị quê hương” (Vietnamese green mango, homeland flavor” được Thương vụ Việt Nam tại Úc triển khai.
Trái vải Việt Nam được người tiêu dùng Pháp ưa chuộng
(HanoiTV) - Nhân Lễ hội ẩm thực Việt Nam 2021 được cộng đồng người Việt tại Pháp tổ chức vừa qua, vải thiều và nhiều nông sản khác của Việt Nam đã được giới thiệu và thu hút đông đảo người tiêu dùng. Nhiều khách hàng Pháp lần đầu tiên được nếm trái vải Việt Nam và khẳng định “ngon hơn hẳn” với trái vải Ma-đa-gát-xca mà họ vốn quen thuộc.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2023
Tối 9/3, Bộ Công thương và UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn".
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Người tiêu dùng Pháp thích gạo Việt
(HanoiTV) - Ngày 6/9, những túi gạo mang thương hiệu “Cơm Việt Nam” tiếp tục có trên kệ tại chuỗi siêu thị Carrefour và được người tiêu dùng tại xứ sở này rất ưa chuộng.
Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.
Tỉ lệ người tiêu dùng trực tuyến tại Việt Nam tăng đột biến
(HanoiTV) - Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, hình thức mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm lớn của người dân, nhất là sau khi dịch bệnh bùng phát, người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm truyền thống sang tiêu dùng online nhiều hơn.
Sản phẩm Việt chinh phục người tiêu dùng
(HanoiTV) - Nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương việt Việt đã được nâng lên.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 07/10/2023
Đẩy mạnh quảng bá đồng thời lan toả tình yêu bằng cách tạo kênh để người tiêu dùng thủ đô được chấm điểm bình chọn về chất lượng sản phẩm yêu thích thông qua chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đang là cách nâng cao giá trị hàng Việt cũng như thể hiện sự nỗ lực của các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 23/09/2023
Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu băng dính lớn nhất Việt Nam, Công ty TNHH HanoPro đang là điển hình của một doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn nỗ lực chinh phục người tiêu dùng.
Người tiêu dùng quan tâm tới tiêu dùng xanh
(HanoiTV) - Tiêu dùng xanh là việc mua và sử dụng, tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, và không đe dọa tới chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày một tăng, thì mọi người quan tâm hơn đến môi trường và đặc biệt coi trọng hành vi mua bán thân thiện với môi trường.
Tương lai ngân hàng số tại Việt Nam phụ thuộc hành vi của người tiêu dùng
(HanoiTV) - Sáng nay (25/3), tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức Diễn đàn “Tương lai chiến lược phát triển ngân hàng số tại Việt Nam”.
Tự hào hàng Việt Nam: Cuộc vận động làm thay đổi nhận thức người tiêu dùng
Tổng kết 10 năm Cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam
Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền mua hàng Việt
Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa công bố, người tiêu dùng không chỉ chú trọng những yếu tố rất cơ bản như chất lượng, giá cả... mà ngày càng quan tâm các yếu tố về an toàn sử dụng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng - tính năng sản phẩm.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
<p>(FM90) – Chương trình “Thế giới mạng” được phát sóng khung giờ 13h30 – 14h các ngày thứ ba, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên Hà Nội FM tần số 90MHz </p>
Dùng trí tuệ Việt đưa Việt Nam ra thế giới
Thế hệ người Việt Nam thứ 2, thứ 3 sinh ra và lớn lên tại nước ngoài thì khái niệm về quê hương chưa được định hình rõ nét. Nhưng những chuyến trở về cội nguồn đã níu chân họ. Để rồi rất nhiều bạn trẻ đã quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp hoặc nỗ lực kết nối Việt Nam với nước sở tại, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Việt Nam đang trở thành nơi những kiều bào trẻ khát khao cống hiến, khát khao vươn lên.
Hàng Việt thân thiện môi trường thu hút người tiêu dùng
“Thị trường tiêu dùng Việt đang dần phát triển về chiều sâu khi nhu cầu sử dụng sản phẩm vì sức khỏe, xanh - sạch, ít tác động tới môi trường của người dân ngày càng cao”. Đây là kết quả khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay.
Hàng Việt tại Thái Lan được người tiêu dùng hưởng ứng
(HanoiTV) - Vừa qua, chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2021” do Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan phối hợp cùng tập đoàn Central Group đã diễn ra tại Thái Lan với chủ đề “Hương vị Việt Nam” với hơn 150 mặt hàng chất lượng cao của Việt Nam được giới thiệu tại đây.
Đưa hàng Việt tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng
(HanoiTV) - Tối 28/4, tại Công viên Thống nhất, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt 2022.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Hà Nội đẩy mạnh truyền thông " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Sáng 16-7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020; đồng thời, triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Khuynh hướng tiêu dùng 2023
Người tiêu dùng rất quan tâm những sản phẩm có tính bền vững và thân thiện với môi trường, do vậy nhà quản lý cần đẩy mạnh xây dựng lộ trình chuyển đổi và phát triển. Đây là thông tin được các diễn giả nhấn mạnh tại Diễn đàn “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam 2023: Kết nối và định hướng phát triển ngành hàng tiêu dùng”.
10 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
(HanoiTV) - Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã mang lại những kết quả thiết thực, sức mạnh dân tộc được phát huy, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đứng vững trong xu hướng hội nhập, tạo nên nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Khơi dậy niềm tự hào trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt
Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động năm 2023 tại quận Bắc Từ Liêm.
141 sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020
(HanoiTV) - Sáng 30/10, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” chủ trì hội nghị, Ban Chỉ đạo thông qua kết quả chương trình bình chọn “ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Ổn định thực phẩm tiêu dùng
(HanoiTV) - Với sự cố gắng toàn diện, liên tục các hoạt động của các trường học, cơ quan công quyền, các dịch vụ nhu yếu phẩm thiết yếu của cuộc sống trên địa bàn thành phố vẫn đang diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019
(HanoiTV) - Giải thưởng "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu" là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn nhằm suy tôn những điển hình thanh niên tiên tiến tiêu biểu.
Xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam bứt phá
Xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam trong tháng 1/2024 đạt 20.000 tấn, trị giá 79 triệu USD. Lượng hạt tiêu xuất khẩu tăng mạnh 60,2% và tăng tới 83,9% về giá trị.
Người Việt chi nửa triệu tỷ đồng cho tiêu dùng trong tháng 11
Tổng cục Thống kê công bố cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 11 này ước đạt gần 553.000 tỷ đồng (hơn nửa triệu tỷ đồng).
Dịch bệnh hoành hành phức tạp, người tiêu dùng Việt thắt “hầu bao”
(HanoiTV) - Ước tính tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước trong tháng Năm đã giảm 3,1% so với tháng Tư và giảm 1% so với cùng kỳ năm 2020.
Người tiêu dùng Việt gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến
(HanoiTV) - Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online. Đây là ghi nhận của Shopee về mua sắm online trong năm 2020.
Người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu
Theo kết quả nghiên cứu Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023 do PwC Việt Nam công bố, người tiêu dùng hiện có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu, nhưng đề cao mua sắm trực tuyến.
Tự hào hàng Việt Nam: 10 năm triển khai cuộc vận động: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
(HanoiTV) - Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Người VN dùng hàng VN với những cách làm sáng tạo và hiệu quả hơn nữa
Xu hướng tiêu dùng không tiền mặt
(HanoiTV) - Trong xã hội hiện nay, nhiều tiện ích thanh toán online đã phát triển đa dạng, hướng đến một lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ trên lĩnh vực này.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) – Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Kiểm soát hàng tiêu dùng dịp Tết
(HanoiTV) - Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm các mặt hàng tiêu dùng của người dân tăng lên đột biến và cũng là thời điểm mà vấn đề buôn lậu các mặt hàng tiêu dùng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng mà còn gây lũng loạn thị trường. Do vậy, chống buôn lậu, kiểm soát hàng hóa đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.
Người tiêu dùng thích mua hàng nhái
(HanoiTV) - Thực tế hiện nay một bộ phận khá đông người tiêu dùng thích mua hàng nhái trên mạng. Điều này tưởng như là vô lý nhưng đây lại là thực tế những gì đang diễn ra trong ma trận sài hàng hiệu giá rẻ.
Gặp gỡ doanh nghiêp tiêu biểu Việt Nam - Philippines
Nhân dịp Tổng thống Cộng hòa Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. thăm cấp Nhà nước Việt Nam, ngày 30/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Tổng thống Philippines đồng chủ trì gặp gỡ các doanh nghiệp tiêu biểu hai nước Việt Nam - Philippines.
Vinh danh gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu
(HanoiTV) - Tối qua, 26/3, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh & Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2021.
Dùng lại đồ cũ, xu hướng tiêu dùng nhiều người ưa chuộng
Mua sắm hàng cũ đang trở thành một xu thế tiêu dùng ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhiều người thích dùng đồ cũ vì chúng rẻ và hợp túi tiền, có người lại mê cái vẻ xưa cũ nhuốm màu thời gian của đồ cũ.
Apple sẽ dùng máy chủ AI sản xuất tại Việt Nam
Foxconn Industrial Internet (FII) sẽ cung cấp độc quyền cho Apple các mẫu máy chủ sản xuất tại Việt Nam để thử nghiệm AppleGPT.
Hà Nội tổng kết Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2021
(HanoiTV) - Chiều 19/1, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương chủ trì Hội nghị giao ban Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố, đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022. Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Mạnh Quyền tham dự.
Người tiêu dùng Việt có xu hướng gia tăng mua sắm thực phẩm trực tuyến
(HanoiTV) - Nhu cầu mua sắm thực phẩm qua kênh online của người dân có xu hướng tăng dần. Đó là ghi nhận của sàn TMĐT Shopee trong thời gian vừa qua.